Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 2
Tháng 04 : 76
Tháng trước : 145
Năm 2024 : 421
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nông dân thị trấn Bằng Lũng tổ chức Hội thi “ Làm bạn với nhà nông” năm 2022

Ngày 12/10/2022 Hội nông dân thị trấn Bằng Lũng tổ chức Hội thi “ Làm bạn với nhà nông” năm 2022, chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2022).

Tham dự hội thi có 5 đội đến từ 24 chi hội thôn, tổ trên địa bàn thị trấn Bằng Lũng. Hội thi là phương thức hiệu quả để truyền tải chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; là diễn đàn thiết thực để cán bộ, hội viên, nông dân phát huy tính năng động, sáng tạo và tư duy đổi mới; là nơi giao lưu văn hoá, học hỏi, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống; tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết trong cán bộ, hội viên, nông dân.

Các đội dự thi chụp ảnh cùng BTC

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo của Ban Tổ chức, sự tham gia trách nhiệm, tích cực của các đội thi. Các đội thi đã diễn tả được hoạt cảnh, đời sống sinh hoạt của người nông dân, các mô hình phát triển kinh tế.

Tai hội thi các đội đã trưng bày các sản phẩm do bà con nông dân làm ra, được đông đảo bà con nông dân ủng hộ. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải khuyến khích.

Tác giả: Đỗ Hạnh


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị