Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 3
Tháng 09 : 30
Tháng trước : 247
Năm 2024 : 1.112
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND thị trấn Đối thoại với thanh niên năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 76/KH-UBND ngày 23/5/2024 của UBND thị trấn về việc Tổ chức Chương trình đối thoại giữa Q. Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn với thanh niên thị trấn Bằng Lũng năm 2024. Chiều ngày 04/7/2024, UBND thị trấn Bằng Lũng tổ chức hội nghị đối thoại giữa Q. Chủ tịch UBND thị trấn với thanh niên năm 2024.

Trước khi vào nội dung đối thoại, các đại biểu Thanh niên đã được nghe báo cáo tình hình phát triển và các chương trình mục tiêu phát triển Thanh niên, các chính sách dành cho Thanh niên của địa phương trong năm 2023 và 5 tháng đầu năm 2024. Một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế – xã hội của địa phương trong 5 tháng đầu năm. 

Tại buổi đối thoại, đã có nhiều nội dung của các đoàn viên, thanh niên xoay quanh những vấn đề tuổi trẻ quan tâm như: Công tác tạo việc làm cho thanh niên, định hướng các mô hình khởi nghiệp, vấn đề việc làm và thị trường xuất khẩu lao động an toàn trong thời gian tới, thực trạng lừa đảo trên không gian mạng…. Các vấn đề đại biểu Thanh niên phát biểu tại Hội nghị đối thoại đã được lãnh đạo UBND thị trấn cùng ngành chức năng ghi nhận, trao đổi thẳng thắn và thông tin kịp thời để đại biểu tham dự nắm.

Có thể khẳng định rằng Chương trình đối thoại hàng năm là dịp để đoàn viên, thanh niên trên địa bàn nhà có cơ hội được gặp gỡ, lắng nghe và nắm bắt được những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên. Đồng thời, thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Qua đó giúp cho lãnh đạo địa phương chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả những vấn đề liên quan đến chính sách, hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Qua đối thoại, Lãnh đạo UBND thị trấn cũng bày tỏ nguyện vọng trong thời gian tới bên cạnh trách nhiệm của Đảng, chính quyền và các ngành đoàn thể của địa phương trong việc quan tâm, chăm lo, giải quyết các nhu cầu chính đáng của Thanh niên trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn của địa phương; thì các bạn đoàn viên - thanh niên trên địa bàn thị trấn cũng phải có tinh thần trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội, không ngừng nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, vận dụng, ứng dụng tốt những kiến thức, kĩ năng từ trong thực tiễn vào cuộc sống; tích cực tham gia hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình ngay trên mảnh đất quê hương ./.

Một số hình ảnh tại buổi Đối thoại:

 Nguyen Hong -  VHXH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị