Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 112
Tháng trước : 145
Năm 2024 : 457
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND thị trấn Bằng Lũng tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với thanh niên năm 2022

Sáng ngày 03/8/2022, đồng chí Hoàng Hữu Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Bằng Lũng chủ trì hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị trấn với thanh niên năm 2022 với chủ đề “Thanh niên Bắc Kạn với chuyển đổi số, phát triển kinh tế số”.

Đối thoại trực tiếp giữa thanh niên với lãnh đạo địa phương là một trong những hoạt động nhằm giúp người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của thanh niên trong việc tích cực tham gia vào công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh và địa phương.

 Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện thanh niên 15 chi đoàn trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn đã trực tiếp đối thoại với Chủ tịch UBND thị trấn và lãnh đạo các ngành liên quan về những nội dung như: Các giải pháp hỗ trợ người dân đăc biệt là thanh niên trong quá trình chuyển đổi số về việc xây dựng nhãn hiệu sản phẩm nông nghiệp trên môi trường mạng, xây dựng website quảng bá, giới thiệu, quản lý, buôn bán sản phẩm nông nghiệp; vai trò của thanh niên trong việc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số? Giải pháp bảo mật thông tin khách hàng khi tham gia các sàn giao dịch điện tử?… Các ý kiến, câu hỏi thuộc thẩm quyền đã được Chủ tịch UBND thị trấn và đại diện ngành liên quan tiếp thu, trao đổi, trả lời trực tiếp.

Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn Bằng Lũng nhấn mạnh: Với mục tiêu xây dựng phát triển đội ngũ thanh niên của thị trấn mạnh về thể chất và phát triển trí tuệ, luôn năng động, sáng tạo, tự khẳng định mình, là lực lượng có tiềm năng to lớn, đã và đang giữ vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương nói chung và thực hiện có hiệu quả  công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số nói riêng. Đồng thời đồng chí đề nghị trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền, nhất là các tổ chức đoàn cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục tư tưởng với nhiều hình thức, phương tiện.  Nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của thanh niên, từ đó nghiên cứu, đề xuất những giải pháp dự án, đề án phát triển thanh niên trong giai đoạn mới; quan tâm hỗ trợ, thúc đẩy thanh niên sáng tạo đổi mới khởi nghiệp.

Tác giả: Tiến Cương


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị