Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 4
Tháng 04 : 125
Tháng trước : 145
Năm 2024 : 470
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỊ TRẤN BẰNG LŨNG TỔ CHỨC GIẢI BƠI THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG NĂM 2023

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2023; căn cứ kế hoạch về việc tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm hè 2023. Ngày 02/7/2023 Ban chỉ đạo hoạt động hè thị trấn Bằng Lũng vừa tổ chức thành công Giải bơi Thiếu niên Nhi đồng năm 2023.

    

Các vận động viên thực hiện nôi dung thi đấu.

       Tham gia giải có gần 40 vận động viên ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng đến từ các thôn, tổ trên dịa bàn thị trấn Bằng Lũng. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 02 nội dung gồm: Bơi tự do nam, nữ thiếu niên, nhi đồng; bơi ếch nam, nữ thiếu niên, nhi đồng; Sau nửa ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 36 giải, gồm 12 giải nhất, 12 giải nhì và 12 giải ba cho những vận động viên có thành tích xuất sắc nhất của các nội dung thi.

            Thông qua giải thi đấu nhằm tuyển chọn những vận động viên đạt thành tích cao nhất để tiếp tục huấn luyện, bổ sung vào đội tuyển bơi của huyện và chuẩn bị tham gia giải bơi lội tại tỉnh Bắc Kạn trong thời gian tới.

Ban tổ chức trao giải nhất cho các vận động viên có thành tích cao của các lứa tuổi.

Giải bơi Thiếu niên Nhi đồng thị trấn Bằng Lũng năm 2023 không chỉ là dịp để các vận động viên thể hiện tài năng mà còn là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền về lợi ích và tác dụng của môn bơi, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khoẻ, thể chất và tinh thần cho các em. Sử dụng các kỹ năng an toàn trong môi trường nước và công tác phòng, chống tai nạn đuối nước, góp phần từng bước giảm thiểu tai nạn đuối nước trong cộng đồng, đặc biệt là trẻ em./.

Nguyễn Hồng - CCVHXH

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị