Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 11
Tháng 11 : 108
Tháng trước : 93
Năm 2024 : 1.401
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

UBND thị trấn Bằng Lũng mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về giải quyết TTHC theo các nội dung sau đây:

Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định giải quyết TTHC do

thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức  như sau:

- Cửa quyền, sách nhiễu, gây phiền hà, khó khăn cho tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính;

- Cản trở tổ chức, cá nhân lựa chọn hình thức nộp hồ sơ, nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật;

- Cản trở hoặc ngăn chặn trái phép quá trình truyền, gửi, nhận dữ liệu điện tử; thay đổi, xóa, hủy, giả mạo, sao chép, di chuyển trái phép một Phần hoặc toàn bộ nội dung dữ liệu thực hiện thủ tục hành chính;

- Tiết lộ thông tin về hồ sơ, tài liệu và các thông tin liên quan đến bí mật của tổ chức, cá nhân hoặc sử dụng thông tin đó để trục lợi;

- Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian giải quyết thủ tục hành chính hoặc tự ý yêu cầu bổ sung hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật;

- Trực tiếp giao dịch, yêu cầu tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ không thông qua Bộ phận Một cửa, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;

- Đùn đẩy trách nhiệm, thiếu hợp tác, thiếu công bằng, không khách quan, không đúng pháp luật trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính;

- Ứng xử, giao tiếp không phù hợp với quy chế văn hóa công sở;

- Các hành vi vi phạm pháp luật khác trong thực hiện công vụ.

Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

Uỷ ban nhân dân thị trấn Bằng Lũng

- Địa chỉ: Tổ 2A, thị trấn Bằng Lũng , huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc kạn.

- Số điện thoại: 02093.882 191

- Mục phản ánh  kiến nghị của người dân tại địa chỉ: https://dịch vụ công .gov.vn, chọn tag phản ánh kiến nghị”

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị